Tuesday, September 05, 2006

Create Quality Application in Windows Vista

วันนี้ผมกำลังสร้าง Favorites หลังจากที่ทำการ Format เครื่องใหม่เพื่อที่จะให้ลง VS.net2005 ได้
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ ว่าปัญหามันอยู่ที่ Windows ทั้งๆที่ผมไม่พบอาการผิดปกติใดๆจากการใช้งานเลย
แต่ windows ที่ลงจากแผ่นนั้นกลับไม่สามารถติดตั้ง VS.net2005 ได้ ( แปลกแต่จริง )

เช้านี้ทันทีที่เข้ามาผมก็เริ่มเก็บ Favorite ของเวบต่างๆใหม่เนื่องจากของเก่านั้นผมไม่ได้ Backup ไว้
แล้วก็แน่นอนแวะไปเยี่ยม MSDN ของ Microsoft และพบหัวข้อ สร้างโปรแกรมที่ดีบน Vista
ก็เลยทำ Links ไว้ก่อนเพราะ เผื่อจะกลับมาอ่านใหม่ตอนที่เวบ MSDN เอาออกจากหน้าแรก

Ref :: Create Quality Application in Windows Vista

ความจริงมาจนถึงวันนี้ผมยังไม่เชิงเข้าใจว่า .net 3.0 หรือ .net fx เดิมนั้นมันสิ่งที่เพิ่มมาจาก .net 2
คืออะไรกันแน่ กำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน แต่เห็นว่า Microsoft เตรียมจะจัดสัมมนาแนะนำเทคโนโลยี
ซึ่งจะแนะนำ WinFx ซึ่งอยู่ใน .net3.0 ด้วยผมก็หวังว่าจะได้เห็นคำติชมและวิจารณ์ตามเวบบอร์ด
ระหว่างนี้ก็รอต่อไป ^ ^

No comments: